share

“เพลิน เพลิน คอนโด” โครงการพระราม 5 - ราชพฤกษ์ 3 เปิดพรีเซลวันแรก ผลตอบรับล้นหลาม คาดใช้เวลาไม่นานปิดตึก Sold Out

Last updated: 28 Sep 2023
368 Views
“เพลิน เพลิน คอนโด” โครงการพระราม 5 - ราชพฤกษ์ 3 เปิดพรีเซลวันแรก ผลตอบรับล้นหลาม คาดใช้เวลาไม่นานปิดตึก Sold Out

"เพลิน เพลิน คอนโด" โครงการพระราม 5 - ราชพฤกษ์ 3 เปิดพรีเซลวันแรก ผลตอบรับล้นหลาม คาดใช้เวลาไม่นานปิดตึก Sold Out

เมื่อวันที่ 10-11 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา "เพลิน เพลิน คอนโด" โดยบริษัท วิถีไทย เรียลเอสเตท จำกัด เปิดขายพรีเซลคอนโด โครงการพระราม 5 - ราชพฤกษ์ 3 ณ บริเวณสำนักงานขาย ซ.บางไผ่ ถ.นครอินทร์ ซึ่งงานนี้ได้ผลการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง จนกระทั่งวันเปิดขายครั้งแรก โดยมีลูกค้าที่สนใจเข้าคิวรอจองซื้อโครงการกันล่วงหน้าอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงเย็นของคืนก่อนที่จะถึงวันเปิดจอง เพื่อให้ตนเองได้เป็นคิวแรกๆ จะได้จองห้องในตำแหน่งที่ต้องการ

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก คุณ นาถวนิต รวมทรัพย์ เเละ คุณ อธิภัทร รวมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิถีไทย เรียลเอสเตท จำกัด ร่วมต้อนรับ พูดคุยกับลูกค้า พร้อมทั้งพาเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และให้กำลังใจพนักงานด้วย

ทั้งนี้จากยอดขายโครงการที่พุ่งไปกว่า 65% ภายในสองวัน ส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อศักยภาพของโครงการ ประกอบกับทำเลที่ตั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, เซ็นทรัลฯ เวสต์วิลล์, ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก, รถไฟฟ้าสายสีม่วง, รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน, กระทรวงสาธารณสุข ฯลฯ อีกทั้งยังเดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนหลายสาย เช่น ถ.บางกรวยไทรน้อย, ถ.นครอินทร์, ถ.ราชพฤกษ์, ถ.พิบูลสงคราม, ถ.บรมราชชนนี, ถ.บางศรีเมือง, ถ.ติวานนท์ - แคราย เป็นต้น ที่สำคัญคือ ความคุ้มค่า ราคาจับต้องได้ เมื่อเปรียบเทียบกับโครงการอื่นๆ

สำหรับ เพลิน เพลิน คอนโด โครงการพระราม 5 - ราชพฤกษ์ 3 เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ที่ ซ.บางไผ่ 21 ถ.นครอินทร์ ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวนทั้งหมด 77 ห้อง บนเนื้อที่ 1-0-0.4 ไร่ มีที่จอดรถ 75% (รวมซ้อนคัน) มีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ โถงล็อบบี้, ลิฟต์, ระบบคีย์การ์ดเข้าออก, กล้องวงจรปิดรอบบริเวณและทุกชั้น, ระบบแจ้งเหตุอัคคีภัย ซึ่งขณะนี้โครงการอยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง โดยคาดว่าจะเเล้วเสร็จในช่วงเดือนพฤษภาคม - กรกฎาคม 2567 สำหรับ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.03 ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.68 ล้านบาท หากสนใจสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายประจำโครงการได้ที่เบอร์ โทร.096-878-2123 หรือไลน์ ppcondo

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ คาดว่าจะใช้เวลาไม่นานในการปิดการขายทั้งหมด

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy