share

“เพลิน เพลิน คอนโด” โครงการติวานนท์-วงศ์สว่าง เข้าร่วมโครงการ “บ้านล้านหลัง” กับ ธอส.

Last updated: 28 Sep 2023
280 Views
“เพลิน เพลิน คอนโด” โครงการติวานนท์-วงศ์สว่าง เข้าร่วมโครงการ “บ้านล้านหลัง” กับ ธอส.

"เพลิน เพลิน คอนโด" โครงการติวานนท์-วงศ์สว่าง เข้าร่วมโครงการ "บ้านล้านหลัง" กับ ธอส.

จากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา มีมติเห็นชอบให้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) สานต่อ โครงการบ้านล้านหลัง ระยะที่ 3 ภายใต้กรอบวงเงินรวม 20,000 ล้านบาท โดยมุ่งช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ผู้ที่เริ่มต้นทำงานสร้างครอบครัว และผู้สูงอายุ เพื่อให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง กำหนดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 5 ปีแรกเท่ากับ 3% ต่อปี เงินงวดคงที่นานถึง 60 งวดแรก ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 40 ปี ให้กู้บ้านราคา ซื้อ-ขาย/ค่าก่อสร้างและวงเงินกู้สูงสุดต่อรายต่อหลักประกันไม่เกิน 1,500,000 บาท ทั้งประเภทบ้าน หรือห้องชุด (คอนโดมิเนียม) ทั้งที่เป็นที่อยู่อาศัยใหม่ของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ หรือบ้านมือสอง และทรัพย์รอการขาย (NPA) ของ ธอส. หรือเพื่อปลูกสร้าง และซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกในการ อยู่อาศัยพร้อมซื้อบ้านหรือห้องชุด โดย ธอส.จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการมีบ้านให้กับลูกค้า ด้วยการยกเว้นค่าประเมินราคาหลักประกัน 1,900-2,300 บาท และค่าจดทะเบียนนิติกรรมจำนอง ร้อยละ 1 ของวงเงินจำนอง อีกด้วย


ทั้งนี้ "เพลิน เพลิน คอนโด" โครงการติวานนท์-วงศ์สว่าง ได้เข้าร่วมโครงการ "บ้านล้านหลัง" กับ ธอส. ด้วย เนื่องจากอยู่ในช่วงระยะเวลาการยื่นกู้ หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายประจำโครงการได้ที่เบอร์ โทร. 099-395-7771


สำหรับ "เพลิน เพลิน คอนโด" โครงการติวานนท์-วงศ์สว่าง เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เป็นอาคารสูง 7 ชั้น จำนวนทั้งหมด 78 ห้อง บนเนื้อที่ 1-0-10.9 ไร่ มีที่จอดรถ 70% (รวมซ้อนคัน) มีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ โถงล็อบบี้, ลิฟต์, ระบบคีย์การ์ดเข้าออก, กล้องวงจรปิดรอบบริเวณและทุกชั้น, ระบบแจ้งเหตุอัคคีภัย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บิ๊กซีติวานนท์, ท่าน้ำนนท์, รถไฟฟ้าสายสีม่วง, มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, สถาบันบำราศนราดูร, กระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้ยังเดินทางเดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนหลายสาย เช่น ถ.กรุงเทพ - นนทบุรี, ถ.นครอินทร์, ถ.พิบูลสงคราม, ถ.ติวานนท์ - แคราย เป็นต้น ซึ่งขณะนี้โครงการอยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง โดยคาดว่าจะเเล้วเสร็จในช่วงเดือน เมษายน - มิถุนายน 2567 สำหรับ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.15 ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.78 ล้านบาท

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy