share

10 ไอเดียแต่งห้องนอน แต่งตามง่าย นำไปใช้ได้จริง

Last updated: 27 Sep 2023
256 Views
10 ไอเดียแต่งห้องนอน แต่งตามง่าย นำไปใช้ได้จริง

10 ไอเดียแต่งห้องนอน แต่งตามง่าย นำไปใช้ได้จริง

 

วันนี้เรามีไอเดียแต่งห้องนอนมาฝากกันค่ะ รวบตึงมาให้ดูถึง 10 แบบ 10 สไตล์ บอกเลยว่าแทบไม่ต้องทำอะไรมาก ไม่ต้องใช้เงินเยอะ เพียงแค่คุมโทนสีของห้อง เพิ่มของตกแต่งอีกนิดหน่อยให้เข้ากับบรรยากาศของห้อง สวยจนต้องร้องว้าววว  รับรองว่าแต่งตามง่าย นำไปใช้ได้จริง แค่นี้ก็ช่วยเนรมิตห้องนอนให้น่าอยู่ได้แล้ว ไปดูกันเลยจ้าาาาา

ไอเดียที่ 1 แต่งห้องโทนสีชมพู สายหวาน คิ้วท์ๆ : สไตล์นี้เหมาะกับสาวหวาน ที่มีใจรักสีชมพู เริ่มจากข้าวของเครื่องใช้อย่างหมอน หรือ ผ้าปูที่นอน ตามด้วยวอลเปเปอร์สีอ่อนๆ อาจจะเป็นโทนสีขาว เพื่อให้ดูไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เพิ่มความน่ารัก ความมีชีวิตชีวาของห้องด้วยแจกันดอกไม้ หรือกระถางต้นไม้สีขาว


ไอเดียที่ 2 แต่งห้องโทนสีฟ้า สบายตา สบายใจ : สไตล์นี้แมทช์ได้กับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง เพราะสีฟ้าทำให้ดูสบายตา ผ้าปูเตียงหรือชุดเครื่องนอนที่ใช้อาจเป็นสีครีม หรือสีขาว ตัดด้วยสีฟ้าเข้ม เพื่อให้ห้องดูไม่จืดชืดจนเกินไป ในขณะเดียวกันก็ไม่ดูมืดทึมจนเกินไป อาจเพิ่มลูกเล่นด้วยของตกแต่งชิ้นโปรดอย่างกล้องฟิล์ม หนังสือ หรือ กรอบรูป


ไอเดียที่ 3 แต่งห้องโทนสีเหลือง สดใส เหมาะกับลูกน้อยน่ารัก : สไตล์นี้เหมาะกับห้องลูกๆ เพราะสีเหลืองทำให้ดูสดใส มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ตุ๊กตาตัวโปรดของน้องๆ หนูๆ


ไอเดียที่ 4 แต่งห้องโทนสีเขียว สายธรรมชาติ : กระแสแนวรักธรรมชาติกำลังมาแรง จึงต้องเพิ่มความเฟรชให้ห้องด้วยวอลเปเปอร์สีเขียว บวกกับของตกแต่งอย่างกรอบรูปลายใบไม้ หรืออาจจะหาต้นไม้จริงขนาดเล็กมาตั้งก็ได้ไม่ว่ากัน ถ้ากลัวห้องจะมืดทึมจนเกินไป แนะนำว่าให้หาสีเหลือง สีขาว หรือสีน้ำตาลอ่อนมาเบรค


ไอเดียที่ 5 แต่งห้องโทนสีน้ำตาล-ดำ เคร่งขรึม สไตล์ลักชูว์ : หากคุณเป็นคนที่ต้องการความเรียบหรู ดูโก้ สไตล์นี้เหมาะเป็นอย่างยิ่ง เพราะโทนสีน้ำตาล-ดำ ช่วยให้ห้องของคุณดูแพงขึ้นในทันตา เพิ่มความมีระดับด้วยพรมขนสัตว์ปูพื้น และของตกแต่งที่ทำจากเหล็ก หรืออลูมิเนียม


ไอเดียที่ 6 แต่งห้องโทนสีน้ำเงิน พร้อมดื่มด่ำกับโลกใต้ท้องทะเล : สไตล์นี้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบทะเล หรือลงรักการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ เพราะของแตกแต่งห้องของคุณจะเต็มไปด้วยของจุกจิก เช่น โมเดลเรือใบ ตุ๊กตาน้องวาฬ ที่ชวนให้อยากไปดื่มด่ำกับโลกใต้ท้องทะเลอยู่เสมอ ผ้าปูและชุดเครื่องนอนสีน้ำเงิน ชวนให้นึกถึงความเงียบ สงบเมื่ออยู่ใต้ทะเล หากอยากเบรคจากความืดของสีน้ำเงิน แนะนำให้หาสีเทา ขาว หรือสีเงิน มาแซม จะทำให้ห้องดูสว่างขึ้น


ไอเดียที่ 7 แต่งห้องโทนสีเหลืองโลกสวนสัตว์จำลอง น้องๆ หนูๆ ต้องเลิฟ : ห้องนอนแนวนี้ถือว่าเป็นขวัญใจน้องๆ หนูๆ เพราะเต็มไปด้วยของตกแต่งสิงสาราสัตว์อย่างไดโนเสาร์ หมี สิงโต ช้าง ที่ล้วนแต่เป็นโทนสีเขียว เหลือง น้ำตาล เทา เพิ่มความสดใสของห้องด้วยวอลเปเปอร์ หรือ ชุดเครื่องนอนสีเหลือง ทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวา


ไอเดียที่ 8 แต่งห้องโทนสีน้ำเงิน-ขาว คลีนๆ ผ่อนคลาย หลับง่าย สบายตา : ห้องสไตล์นี้เป็นห้องที่แต่งตามง่าย หาซื้อของตกแต่งได้ไม่ยาก อีกทั้งยังสบายตา ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย หลับง่ายจนไม่อยากตื่นไปทำงานเลยทีเดียว หากอยากให้ห้องดูหรูหรา ลักชูว์ขึ้นมาอีกนิด อาจใช้หมอนหรือผ้าปูที่เป็นเนื้อผ้ากำมะหยี่ และของตกแต่งที่เป็นสแตนเลส แค่นี้ก็เรียบร้อยขึ้นแล้ว


ไอเดียที่ 9 แต่งห้องโทนสีน้ำตาลอ่อน มินิมอล มินิใจ : สไตล์นี้กำลังมาแรงแซงทุกโค้ง น้อยแต่สวยและดูดี ต้องยกให้โทนสีน้ำตาลอ่อน ยิ่งถ้าเฟอร์นิเจอร์ในห้อง เช่น โต๊ะกินข้าว ชุด Built in ชั้นวางทีวี หรือ ครัว เป็นไม้ด้วยแล้วล่ะก็ ถือว่าเข้ากันสุดๆ หากอยากให้ห้องดูมีไตล์ขึ้นมาอีกนิด อาจตกแต่งด้วยกระจก หรือ โคมไฟที่มีวัสดุ พื้นผิวสีน้ำตาลอ่อน


ไอเดียที่ 10 แต่งห้องโทนสีเขียวน้ำทะเลสดชื่น จนอยากไปเดินเตะคลื่นทะเล : สไตล์นี้เหมาะกับคนที่ทำงานหนัก ไม่มีเวลาพักผ่อน แค่ได้กลับมาห้อง นอนพักผ่อน ก็ถือว่าเป็นการชาร์จแบตไปในตัวแล้ว อาจเพิ่มความชิคๆ คูลๆ ด้วยกระดานโต้คลื่นสักแผ่น หรือ กรอบรูปทะเลเก๋ๆ สักชิ้น รับรองว่าถ้ามีเวลาว่าง ต้องอยากออกไปเดินเตะคลื่นทะเลแน่ๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy