share

คอนโดห้องกว้าง ต้องเพลิน เพลิน คอนโดฯ | เจาะลึก 3 จุดเด่น คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

Last updated: 8 Nov 2023
95 Views
คอนโดห้องกว้าง ต้องเพลิน เพลิน คอนโดฯ | เจาะลึก 3 จุดเด่น คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

คอนโดห้องกว้าง ต้องเพลิน เพลิน คอนโดฯ | เจาะลึก 3 จุดเด่น คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน


เพราะคอนโดไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยแบบรูปธรรมจับต้องได้เท่านั้น บ้านหนึ่งหลัง คอนโดหนึ่งห้อง เต็มไปด้วยความรู้สึก เรื่องราวและความทรงจำมากมายที่เกิดขึ้นในสถานที่เหล่านั้น การมี Space หรือพื้นที่ที่กว้างขวาง ยิ่งทำให้ผู้อยู่อาศัยทุกคน มีพื้นที่ต่อเติมเรื่องราวและสร้างความสุขได้โดยไม่รู้จบ

เพลิน เพลิน คอนโดฯ โดย บริษัท วิถีไทย เรียลเอสเตท จำกัด เน้นความ เพลิน ของผู้อยู่อาศัยทุกคนเป็นที่ตั้ง เราเข้าใจและให้ความสำคัญกับเรื่องพื้นที่เป็นอย่างดี ทุกโครงการของเพลิน เพลิน คอนโดฯ จึงมาพร้อมคอนโดห้องกว้างที่ให้พื้นที่กว้างกว่ามาตรฐานคอนโดอื่น ๆ ทั่วไป ในราคาระดับเดียวกัน ให้คุณจ่ายเพียงไม่ถึงล้าน(ในบางทำเล)หรือเพียงล้านต้น ๆ ก็เป็นเจ้าของห้องได้

เพลิน เพลิน คอนโดฯ สร้างคอนโดนี้ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ให้ทุกคนได้อยู่อาศัยแบบอุ่นใจ

3 เหตุผล ทำไมคอนโดห้องกว้าง ต้องเพลิน เพลิน คอนโดฯ?

นอกจากคอนโดห้องกว้างที่เป็นจุดขายที่ทำให้เราแตกต่างกว่าใคร บริษัท วิถีไทย เรียลเอสเตท จำกัด ยังเสริมจุดแข็งให้ Space เหล่านั้นปังขึ้นกว่าเดิม ให้เพลิน เพลิน คอนโดฯ ตอบโจทย์ทุกความสุข ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าใครก็ใช้เวลาได้อยู่ที่นี่ได้อย่างเพลิดเพลิน


1. เพลิน เพลิน คอนโดฯ ห้องกว้าง

พูดกันลอย ๆ ว่าห้องกว้างหลายคนอาจจะยังไม่เห็นภาพ ขอลงดีเทลขยายความให้เข้าใจไปเลยว่า ทุกโครงการของเพลิน เพลิน คอนโดเน้นทำห้องขนาดใหญ่ เป็นคอนโดห้องกว้างเริ่มต้นที่ 32 ตร.ม. ไปจนถึง 52 ตร.ม. ซึ่งตัวเลขดังกล่าวทางบริษัท วิถีไทย เรียลเอสเตท จำกัด เชื่อว่าเหมาะกับการอยู่อาศัยจริง อยู่ระยะยาวได้สบาย ๆ โดยที่ลูกบ้านจะไม่อึดอัด ทั้งยังเน้นจำนวนห้องที่ไม่มาก เป็นโครงการ Low rise ให้ทุกคนได้รับความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย สบายเหมือนอยู่บ้าน คือมีทั้งพื้นที่และความสงบ

ส่วนที่จอดรถทุกโครงการตั้งต้นที่ 70% เป็นต้นไป บางโครงการเพลิน เพลิน คอนโดฯให้มากถึง 75% จบความกังวลเรื่องที่จอดรถ ไม่ต้องวนหาให้เหนื่อยหรือไปจอดริมถนนให้เสี่ยงโดนเฉี่ยว ตอกย้ำความเป็นคอนโดห้องกว้าง ซึ่งให้ความสำคัญกับเรื่อง Space เป็นสำคัญ ทั้งขนาดห้องและที่จอดรถ

2. เพลิน เพลิน คอนโดฯ ห้องกว้าง คุ้มค่า ราคาจับต้องได้

ถึงตรงนี้ใครที่คิดว่า เริ่มต้นด้วยขนาดห้องเท่านั้นราคาขายจะสตาร์ทที่เท่าไร ขอให้วางใจได้เลย เพราะนอกจากจะเน้นขายคอนโดห้องกว้างแล้ว บริษัท วิถีไทย เรียลเอสเตท จำกัด ยังใจกว้าง เน้นตั้งราคาขายแบบที่ใครก็เอื้อมถึง 1 ห้องนอนเริ่มต้นที่ 900,000 - 1,200,000 บาท ปิดจบด้วยเลขสวย ๆ อยู่ที่ล้านต้น ๆ เอาความคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นที่ตั้ง เพื่อให้เข้าถึงทุกคนได้อย่างแท้จริง (จ่ายค่าส่วนกลางน้อย)

เพลิน เพลิน คอนโดฯ ทุกโครงการ ทั้งในจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรี เน้นความเป็นคอนโดห้องกว้างแบบคุ้มค่าคุ้มราคาทุกโครงการ ใครเอ็นจอยย่านไหน เลือก Area ที่ใช่แล้วปักใจได้เลย

 

3. เพลิน เพลิน คอนโดฯ ห้องกว้าง วัสดุคุณภาพดี

ความใจกว้างของเพลิน เพลิน คอนโดในข้อนี้ เป็นเรื่องของการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีในก่อสร้าง เป็นคอนโดห้องกว้างที่ใส่ใจในรายละเอียดแบบ God is in the details ทุกตารางเมตร พิถีพิถันตั้งแต่วางเสาสร้างต้นแรกไปจนถึงการดูแลลูกบ้านตลอดการเข้าพักอาศัย เสมือนสร้างบ้านให้ตัวเองอยู่อย่างแท้จริง ขณะที่วัสดุทุกชิ้นที่ใช้ในการก่อสร้าง ทาง Developer ก็ตั้งใจเลือกสรรมาอย่างดี

  • อิฐมอญแดง โดดเด่นด้วยคุณสมบัติแข็งแรง ทนแดด ทนฝน ทนความร้อน ทั้งยังกันความชื้นได้ดี ยึดเกาะดี มีความหนาแน่นสูง จะเจาะห้องเพื่อต่อเติมก็ง่าย
  • พื้น ใช้ SPC ทำจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมพลาสติก ให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง แข็งแรง ทนทาน ทนต่อรอยขีดข่วน กันน้ำ กันความชื้น จบปัญหาพื้นบวม พื้นพอง ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Click lock
  • กระจก หนา 6 มม. รับประกันความโล่ง โปร่ง ชมวิวได้เต็มตา ทั้งยังช่วยตัดแสง ลดความร้อนที่จะทะลุเข้ามาในห้องได้ดี ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติลดการแตกเองของกระจก ให้คอนโดห้องกว้างของคุณ กว้างกว่าที่เคย
  • สี Nippon Paint เกรด A เน้นความทนทาน เหมาะกับทุกสภาพอากาศ และทุกสภาพแวดล้อม ลดการเกิดการคราบเกลือและเชื้อรา
  • อุปกรณ์สแตนเลส ใช้ VRH สแตนเลส 304 เกรดคุณภาพ มาพร้อมจุดเด่นเรื่องความแข็งแรงของผิววัสดุ ไม่หลุดลอกง่าย แข็งแรง ทนทาน ยากต่อการเกิดสนิม แถมทำความสะอาดง่าย

นี่แค่บางส่วนของวัสดุที่ทุกโครงการของเพลิน เพลิน คอนโดใส่หัวใจลงไปในการคัดสรร ทุกวัสดุอุปกรณ์ ทุกขั้นตอนการก่อสร้าง บริษัท วิถีไทย เรียลเอสเตท จำกัด คุมเองทั้งหมด เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนมั่นใจ ว่าคอมฟอร์ทโซนของทุกคน เป็น บ้าน ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม จับต้องได้

 

คอนโดห้องกว้างต้องเพลิน เพลิน คอนโด!

ใครที่กำลังมองหาคอนโดห้องกว้างย่านปทุมธานีและนนทบุรี ให้เพลิน เพลิน คอนโดเป็นคำตอบของคุณ มั่นใจได้เลยว่าทุกคอนโดของเราได้ Space ทั้งพื้นที่ห้อง และ Space เรื่องความเป็นส่วนตัว แบบไม่ต้องลุ้นหรือสุ่มไปให้เหนื่อยใจ เพราะบริษัท วิถีไทย เรียลเอสเตท จำกัด ใช้มาตรฐานเดียวกันทั้งหมดทุกโครงการ ทั้งในแง่ของราคาและทั้งสามจุดเด่นด้านบน เลือก Location ที่ใช่ตามใจคุณ


เข้าชมโครงการทั้งหมดของ เพลิน เพลิน คอนโด ปทุมธานี

เข้าชมโครงการทั้งหมดของ เพลิน เพลิน คอนโด นนทบุรี

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy